Home General Knowledge புத்தரின் இயற்பெயர் என்ன?

புத்தரின் இயற்பெயர் என்ன?

7881
QuestionsCategory: General Knowledgeபுத்தரின் இயற்பெயர் என்ன?
mrpuyal Staff asked 6 மாதங்கள் ago
புத்தரின் இயற்பெயர் என்ன? தமிழ் what is the real name of buddha? in Tamil. putharin iyar peyar enna?

புத்தரின் இயற்பெயர் என்ன தமிழ் சித்தார்த்த கௌதமன்

3 Answers

Best Answer

mrpuyal Staff answered 4 வாரங்கள் ago
புத்தரின் இயற்பெயர் “சித்தார்த்த கௌதமர்”. கிமு 563 அல்லது 480 நூற்றாண்டில்
லும்பினி, நேபாளம் பகுதியில் பிறந்தார்.

mrpuyal Staff answered 6 மாதங்கள் ago
புத்தரின் இயற்பெயர் “சித்தார்த்த கௌதமன்

mrpuyal Staff answered 4 மாதங்கள் ago
புத்தரின் வரலாறு இந்தப்பக்கத்தில் முழுமையாக உள்ளது கிளிக் செய்து படிக்கவும்
https://mrpuyal.com/spiritual-aanmeegam/buddha-poornima-2020

Previous articleஎந்த ஆண்டில் சுனாமியால் தனுஸ்கோடி அழிந்தது?
Next articleஇந்தியாவின் மிக உயர்ந்த இலக்கிய விருதுர் எது?